1 |
01190320 |
ผลของความรุนแรงจากการถูกทำร้ายโดยคู่สมรส ในระยะก่อนและหลังคลอดต่อความเครียดภาวะซึมเศร้า และความพึงพอใจในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ |
2 |
02000273 |
ความพึงพอใจของสตรีตั้งครรภ์ต่อการให้บริการฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ |
3 |
02000295 |
ความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกต่อการให้บริการของแผนกนรีเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ |
4 |
02000368 |
ความพึงพอใจต่อการเรียนการสอนแบบใช้ปัญหาเป็นฐานในการอบรมหลักสูตรต่างๆ ของกระทรวงสาธารณสุข |
5 |
02000371 |
ความพึงพอใจของผู้คลอดต่อบริการพยาบาลของนิสิตพยาบาล คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
6 |
02000462 |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อคลินิกบริการทันตกรรม วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น |
7 |
02000592 |
บทบาทและความพึงพอใจของพยาบาลในการจัดประสบการณ์ฝึกภาคปฏิบัติการพยาบาลอนามัยชุมชนแก่นักศึกษาพยาบาล คณะพยาบาลศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ |
8 |
02001018 |
พฤติกรรมภาวะผู้นำของหัวหน้าหอผู้ป่วย ความพึงพอใจในงาน ผลิตภาพในงาน และการยึดมั่นผูกพันต่อองค์การของพยาบาลประจำการในโรงพยาบาลสังกัดทบวงมหาวิทยาลัย |
9 |
02001065 |
การเยี่ยมผู้ป่วยก่อนผ่าตัดโดยพยาบาลห้องผ่าตัดต่อระดับความวิตกกังวล และความพึงพอใจของผู้ป่วยที่มารับการผ่าตัด ณ ห้องผ่าตัด โครงการจัดตั้งศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพมหาวิทยาลัยบูรพา |
10 |
02001098 |
การศึกษาความพึงพอใจต่อการบริการแผนกผู้ป่วยในของผู้รับบริการโรงพยาบาลรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ |
11 |
02001125 |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการที่แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสว่างแดนดิน |
12 |
02001130 |
ความพึงพอใจต่อการให้บริการนอกเวลาและวันหยุดราชการ ของเจ้าหน้าที่สถานีอนามัยจังหวัดระยอง |
13 |
02001169 |
เอกลักษณ์บทบาททางเพศและความพึงพอใจในงาน ของพยาบาลวิชาชีพชายในโรงพยาบาลชุมชน |
14 |
02001193 |
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการบริการพยาบาลห้องผ่าตัดสูตินรีเวชกรรม โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า |
15 |
02001239 |
ความพึงพอใจในบริการที่ได้รับของผู้มีบัตรประกันสุขภาพถ้วนหน้าที่มารับการรักษา ที่หน่วยบริการปฐมภูมิในจังหวัดเพชรบุรี |
16 |
02001289 |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลสวนปรุง |
17 |
02001290 |
ความพึงพอใจในบริการสุขภาพของผู้ใช้บริการในโครงการประกันสุขภาพถ้วนหน้า 30 บาทรักษาทุกโรคของโรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมา |
18 |
02001368 |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการในคลินิกทันตกรรมพิเศษ คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
19 |
02001373 |
ความพึงพอใจของผู้ประสานงานและใช้บริการ ฝ่ายวิจัย วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น |
20 |
02001382 |
การศึกษาความพึงพอใจของผู้คลอดต่อปฏิบัติการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาลศาสตร์บัณฑิต (ต่อเนื่อง 2 ปี) ชั้นปีที่ 1 รุ่นที่ 11 วิทยาลัยพยาบาลศรีมหาสารคาม |
21 |
02007277 |
ความพึงพอใจของพยาบาลต่อการปฏิบัติงานบนหอผู้ป่วย โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
22 |
02008877 |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในชีวิตของผู้สูงอายุในเขตพัฒนาชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก |
23 |
02008893 |
ความพึงพอใจในการนอนหลับและปัจจัยที่รบกวนการนอนหลับของผู้ป่วยหลังทำผ่าตัดใหญ่ |
24 |
02009356 |
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อกิจกรรมการพยาบาลเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดหลังผ่าตัด |
25 |
02020533 |
แรงสนับสนุนทางสังคมจากครอบครัวและความพึงพอใจ ในการให้นมบุตรของมารดาหลังคลอดครรภ์แรกในโรงพยาบาลลำปาง |
26 |
02020665 |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการที่แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพิจิตร |
27 |
02020693 |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของมารดาในการทำการระบายเสมหะออกจากปอดด้วยการเคราะปอดและดูดเสมหะในโรงพยาบาลแม่และเด็กเขต 12 ยะลา |
28 |
02020696 |
ความพึงพอใจของผู้ป่วยในต่อการให้บริการพยาบาลของสถานส่งเสริมอนามัยแม่และเด็ก ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพเขต 12 ยะลา |
29 |
02020712 |
ผลการวางแผนจำหน่ายต่อความสามารถในการดูแลตนเองและความพึงพอใจของผู้ป่วยกระดูกต้นขาหัก |
30 |
02020757 |
ความพึงพอใจของผู้ป่วยในต่อบริการพยาบาลขณะรอผ่าตัด ณ ห้องผ่าตัด โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
31 |
02023250 |
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ติดเชื้อเอดส์ ต่อการรักษาสุขภาพด้วยการแพทย์ทางเลือก และการประเมินคุณค่าและความปลอดภัย |
32 |
02190055 |
ความพึงพอใจและเวลาที่ผู้มารับบริการใช้ในการรอรับยาจากห้องจ่ายยาผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลชุมชน 14 แห่ง |
33 |
02190076 |
การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการในคลินิกรังสีเทคนิค ศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
34 |
02190113 |
ความพึงพอใจในภาพลักษณ์กับการควบคุมน้ำหนักของนักศึกษาหญิง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต |
35 |
02190184 |
ผลการใช้ระบบพยาบาลพี่เลี้ยงต่อความรู้ และความพึงพอใจในการฝึกภาคปฏิบัติวิชาปฏิบัติการพยาบาลบุคคลที่มีปัญหาทางจิต ของนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ |
36 |
02190276 |
ความพึงพอใจของมารดาต่อการพยาบาลในระยะคลอดที่ได้รับจากนักศึกษาพยาบาลศาสตร์บัณฑิต ชั้นปีที่ 4 วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ราชบุรี |
37 |
02190280 |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการทันตกรรมในสถานบริการสาธารณสุข วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น |
38 |
02190302 |
ความพึงพอใจของผู้มารับบริการทางทันตกรรมในคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
39 |
02190552 |
ความพึงพอใจของอาจารย์และนักศึกษาต่อการบริหารหลักสูตร ปีการศึกษา 2550 วิทยาลัยพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี |
40 |
02190850 |
ความต้องการและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อภาพลักษณ์ และโครงการของสำนักพัฒนาระบบบริการสุขภาพ ปี 2550 |
41 |
02190854 |
การศึกษาความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการสอนเสริมและสอบรวบยอด ความพร้อมในการสอบ และผลการสอบขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาล และการผดุงครรภ์ของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ |
42 |
03000343 |
การใช้และความพึงพอใจในการใช้ยาสมุนไพรและยาแผนโบราณที่มีจำหน่าย จ่ายหรือแจก ในเขตชุมชนเมือง จังหวัดเชียงใหม่ |
43 |
03190165 |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการเภสัชกรรมของห้องจ่ายยา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น |
44 |
04010050 |
ความพึงพอใจของเกษตรกรชาวไทยภูเขาที่มีต่อผลการดำเนินงาน ของศูนย์ส่งเสริมการเกษตรที่สูง ในจังหวัดเชียงใหม่ |
45 |
04010435 |
ความพึงพอใจของเกษตรกรชาวไทยภูเขาที่มีต่อผลการดำเนินงาน ของศูนย์ส่งเสริมการเกษตรที่สูงในจังหวัดเชียงใหม่ |
46 |
04121349 |
แผนงานศึกษาด้านสังคมศาสตร์เกี่ยวกับการปฏิบัติการฝนหลวง กรณีศึกษา : ความพึงพอใจของเกษตรกรต่อการใช้บริการฝนหลวง ของสำนักฝนหลวงและการบินเกษตรในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน |
47 |
04190586 |
ความพึงพอใจของเกษตรกรต่อบริการของสถาบันที่ดำเนินการโครงการส่งเสริมการเกษตรผสมผสาน |
48 |
04191638 |
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานีวิจัยและสถานีฝึกนิสิตของคณะวนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อการพัฒนาอย่างเป็นระบบ |
49 |
06000293 |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อบริการผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน จ.พิจิตร |
50 |
06000299 |
ความพึงพอใจในการทำงานและความเครียดของคนในกรุงเทพมหานคร |
51 |
06000504 |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลประสาทเชียงใหม่ |
52 |
06011398 |
การศึกษาความพึงพอใจของชาวพุทธที่มีต่อพระสงฆ์ไทย |
53 |
06190222 |
ความพึงพอใจของนายจ้างที่มีต่อบัณฑิต คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รุ่นปีการศึกษา 2549 |
54 |
06190245 |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตที่เลือกเรียนภาษาฝรั่งเศส ของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ปีการศึกษา 2549-2550 |
55 |
07000260 |
ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการงานทะเบียนและภาษีรถตามกฏหมายว่าด้วยรถยนต์ ศึกษากรณีสำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรี |
56 |
08000009 |
ความพึงพอใจและความรู้สึกแปลกแยก ในการเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่น : ศึกษาเฉพาะกรณีเทศบาลและองค์การ บริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ |
57 |
08000547 |
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมพัฒนาชุมชนในส่วนกลาง (ตำแหน่ง ว) |
58 |
08000567 |
ความพึงพอใจในบริการของผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลเภสัชสนเทศ : ศึกษาเฉพาะกรณีโรงพยาบาลตำรวจ |
59 |
08000573 |
ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อองค์การบริหารส่วนตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ |
60 |
08000579 |
ความพึงพอใจในงานของข้าราชการตำรวจชั้นประทวน กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 |
61 |
08000583 |
ความพึงพอใจในการใช้บริการยานพาหนะของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
62 |
08000594 |
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นประทวนฝ่ายป้องกัน และปราบปราม : ศึกษากรณีสถานีตำรวจนครบาลสามเสน |
63 |
08000606 |
ความพึงพอใจของข้าราชการ สำนักงานปลัด สำนักนายกรัฐมนตรี ต่อบริการด้านยานพาหนะ |
64 |
08000681 |
ความพึงพอใจในการบริหารงานบุคคลของข้าราชการสังกัดมหาวิทยาลัยรามคำแหง |
65 |
08000691 |
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานศึกษาเฉพาะกรณี บริษัทบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขารังสิต |
66 |
08000709 |
ความพึงพอใจประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักที่ดินจังหวัดเชียงใหม่ สาขาสันทราย |
67 |
08000870 |
ความพึงพอใจของผู้เข้าประชุมชาวต่างประเทศต่อการจัดประชุมนานาชาติในประเทศไทย |
68 |
08190056 |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่องานบริการแพทย์แผนไทย วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น |
69 |
08190075 |
ความพึงพอใจของประชาชนที่ได้รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ ตำบลแม่ปะ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง |
70 |
08190125 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความคาดหวังและความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ |
71 |
08190180 |
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร ในโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี |
72 |
08190182 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผาสุก ความพึงพอใจ และความไม่พึงพอใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ |
73 |
08190224 |
รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่างๆ พ.ศ. 2551 |
74 |
08190239 |
ผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เกี่ยวกับความพึงพอใจ ต่อการบริการสาธารณะและการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ พ.ศ. 2552 |
75 |
09000665 |
ความพึงพอใจของพนักงานสหกรณ์ต่อหน้าที่การงานและผลตอบแทนที่ได้รับ |
76 |
09000794 |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ : กรณีศึกษาสาขาบึงบูรพ์ จังหวัดศรีสะเกษ |
77 |
09000801 |
ความพึงพอใจของพนักงานบริษัทสายการบินต่อการให้บริการของการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย |
78 |
09000835 |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องพักและห้องประชุมสัมนา สำนักลบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
79 |
09000853 |
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มต่อการให้บริการของกรมสรรพากร : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานภาษีสรรพากรพื้นที่ 11 |
80 |
09000938 |
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด กรณีศึกษาฝ่ายวิศวกรรมจราจรทางอากาศ |
81 |
09000971 |
ความพึงพอใจของผู้ประกันตนที่เคยมาใช้บริการที่มีผลต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคม จังหวัดตราด |
82 |
09000989 |
ความพึงพอใจของเกษตรกรลูกค้าที่มีต่อการให้บริการสินเชื่อของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดร้อยเอ็ด |
83 |
09001116 |
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ที่มีต่อการบริการอาหารแบบขันโตก |
84 |
09001147 |
ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อบทบาทของสหกรณ์การเกษตรหมู่บ้านสหกรณ์สันกำแพง จำกัด กิ่งอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ |
85 |
09001167 |
ความพึงพอใจและความต้องการเกี่ยวกับสวัสดิการ และค่าตอบแทนของบุคลากร มหาวิทยาลัยรามคำแหง |
86 |
09001202 |
ความพึงพอใจของชาวต่างชาติต่อเครื่องดื่มกาแฟ ที่จำหน่ายในประเทศไทย |
87 |
09001210 |
ความพึงพอใจของนักวิจัยที่มีต่อการให้บริการในการสนับสนุนทุนวิจัยของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย สำนักงานภาค |
88 |
09001260 |
ความพึงพอใจของผู้ใช้มหาบัณฑิตด้านบริหารธุรกิจ วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
89 |
09005982 |
ความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะผลที่ตามมาของความพึงพอใจในงาน ของผู้จำหน่าย / พนักงานขายตรงในระบบการตลาดหลายชั้น |
90 |
09100154 |
ความพึงพอใจของผู้บริหาร สถานประกอบการต่อคุณลักษณะของบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร |
91 |
09190214 |
พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก |
92 |
09190220 |
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย |
93 |
09190241 |
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการจัดการท่องเที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชัน |
94 |
09190283 |
พฤติกรรม และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโดยสารทางอากาศภายในประเทศด้วยสายการบินต้นทุนต่ำ กรณีศึกษาเส้นทางการบินหาดใหญ่-กรุงเทพฯ และ กรุงเทพฯ-หาดใหญ่ |
95 |
09190386 |
ความพึงพอใจของพนักงานต่อกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยในการทำงานของโรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลาง จ.สุราษฎร์ธานี |
96 |
09190394 |
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อธุรกิจการท่องเที่ยว : กรณีศึกษาเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี |
97 |
09190416 |
ความพึงพอใจของผู้รับการตรวจต่อการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยรามคำแหง |
98 |
09190496 |
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้บริการสปาของนักท่องเที่ยว อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราฎร์ธานี |
99 |
09190518 |
ความพึงพอใจของผู้เสียภาษีในกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการแลกเช็คคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเป็นเงินสด ณ สำนักบริหารการคลังและรายได้ กรมสรรพากร |
100 |
09190525 |
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการ ที่มีต่อบัณฑิตสาขาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตศาลายา |