ค้นหา

 อิทธิพลของอัตลักษณ์แบรนด์ต่อการรับรู้ภาพลักษณ์แบรนด์ของธุรกิจบริการ
รหัส : 352180401004017
โครงการ : อิทธิพลของอัตลักษณ์แบรนด์ต่อการรับรู้ภาพลักษณ์แบรนด์ของธุรกิจบริการ
Project : -
ประเภทการวิจัย : พื้นฐาน
งบประมาณ : -
ปีที่สิ้นสุด : พ.ศ. 2552
สาขา NRCT : สาขาเศรษฐศาสตร์
หน่วยงานระดับกรม : คณะบริหารธุกิจ
หน่วยงานระดับกระทรวง : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขอบเขตการวิจัย : -
วัตถุประสงค์ :
-
นักวิจัย :

นฤมล กิมภากรณ์




สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
ที่อยู่: 196 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900
ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งาน  อีเมลล์ : ridm@nrct.go.th