![]() |
|
---|---|
รหัส : | 09190475 |
โครงการ : | การบริหารการตลาดแหล่งท่องเที่ยวน้ำพุร้อน : กรณีศึกษาน้ำพุร้อน สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ |
Project : | Marketing Management for Hot Springs Tourist Destination : A Case Study of Sankumpang Hot Springs, Chiangmai. |
ประเภทการวิจัย : | การวิจัยประยุกต์ |
งบประมาณ : | - |
ปีที่สิ้นสุด : | พ.ศ. 2550 |
สาขา NRCT : | สาขาเศรษฐศาสตร์ |
หน่วยงานระดับกรม : | คณะสังคมศาสตร์ |
หน่วยงานระดับกระทรวง : | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
ขอบเขตการวิจัย : | สำรวจความต้องการและความพึงพอใจที่มีต่อองค์ประกอบของการท่องเที่ยวด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การส่งเสริมการตลาด บุคลากร กระบวนการการให้บริการ สถานที่จัดจำหน่าย และการมีหุ้นส่วน หรือพันธมิตรทางธุรกิจ |
วัตถุประสงค์ : |
|
นักวิจัย : |